ஐயய்யோ ஐயய்யோ புடிச்சிருக்கு பாடல் வரிகள்

Ayyayo ayyayo Pudichirukku Lyrics

Movie Name : Saamy (2003) (சாமி)

Music : Harris Jayaraj

Singers : Hariharan, Mahathi

Lyrics : Na.Muthukumar

ஐயய்யோ ஐயய்யோ புடிச்சிருக்கு

உனக்கு என்னை புடிச்சிருக்கு 

என்னவோ என்னவோ புடிச்சிருக்கு 

எனக்கும் உன்னை புடிச்சிருக்கு


துணிச்சல் புடிச்சிருக்கு

உன் துடிப்பும் ரொம்ப புடிச்சிருக்கு

வெகுளித்தனம்தான் புடிச்சிருக்கு

என்னை திருடும் பார்வை புடிச்சிருக்கு

புதிதாய் திருடும் திருடி எனக்கு 

முழுதாய் திருடத்தான் தெரியல  (ஐயய்யோ...)


வள்ளுவரின் குறளாய் 

ரெண்டு வரி இருக்கும்

உதட்டை புடிச்சிருக்கு


காதல் மடல் அருகே 

உதடுகள் நடத்தும்

நாடகம் புடிச்சிருக்கு


உன் மடிசார் மடிப்புகள் புடிச்சிருக்கு

அதில் குடித்தனம் நடத்திட புடிச்சிருக்கு


தினம் நீ கனவில் வருவதனால் 

ஐயோ தூக்கத்தை புடிச்சிருக்கு (ஐயய்யோ...)


காதல் வந்து நுழைந்தால்

போதி மர கிளையில் ஊஞ்சல்கட்டி 

புத்தன் ஆடுவான்


காதலிலே விழுந்தால்

கட்டபொம்மன் கூட

போர்களத்தில் பூக்கள் பறிப்பான்


காலையும் மாலையும் படிக்கும் உன்னை 

இன்று காதல் பாடங்கள் படிக்க வைத்தேன்

காவல்காரனாய் இருந்த உன்னை 

இன்று கள்வனாய் மாற்றி விட்டேன்


அடடா அடடா....

அடடா அடடா புடிச்சிருக்கு

உனக்கு என்னை புடிச்சிருக்கு

என்னவோ என்னவோ புடிச்சிருக்கு

எனக்கும் உன்னைதான் புடிச்சிருக்கு

துணிச்சல் கொஞ்சம் புடிச்சிருக்கு

உன் துடிப்பும் ரொம்ப புடிச்சிருக்கு

வெகுளித்தனம்தான் புடிச்சிருக்கு

என்னை திருடும் பார்வை புடிச்சிருக்கு


புதிதாய் திருடும் திருடி எனக்கு 

முழுதாய் புடிச்சிருக்கு

No comments:

Post a Comment